Sản phẩm

Hệ thống phần mềm quản lý vật liệu xây dựng

Phần mềm quản lý vật liệu xây dựng được thiết kế với giao diện thân thiện, cài đặt đơn giản, dễ sử dụng và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Với chức năng đồng bộ dữ liệu trong chuỗi hệ thống, cùng với công nghệ đọc mã vạch cho hàng hóa sẽ giúp người dùng có thể quản lý hệ thống một cách thông minh, chặt chẽ và hiệu quả trong thời đại tin học hóa hiện nay. Phần mềm được xây dựng dành cho các công ty, nhà phân phối, hộ kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Phần mềm quản lý vật liệu xây dựng cho phép người sử dụng hệ thống quản lý hàng hóa theo 2 đơn vị tính (đơn vị nhập, đơn vị xuất). Song song đó, hệ thống còn hỗ trợ người dùng trong việc tổ chức, quản lý hệ thống với các tính năng nổi bật:

-         Tự động backup dữ liệu hàng ngày khi đến giờ nhất định.

-         Đồng bộ dữ liệu giữa máy chủ và các máy trạm khi có kết nối mạng.

-         In/Quản lý hàng hóa theo mã vạch.

-         Quản lý nhập hàng, xuất hàng, tính tồn kho.

-         Tính toán công nợ, trả hàng cho từng khách hàng.

-         Phân quyền người dùng đến từng chức năng.

-         Người dùng có thể tự tạo các mẫu báo cáo theo mục đích.

-         Hỗ trợ thống kê báo cáo tài chính kế toán, báo cáo thuế.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý vật liệu xây dựng:

1.      Ứng dụng tại các trạm (Windowns form)

-         Quản lý bán hàng:

ü  Quản lý hàng hóa bằng mã vạch, danh mục hàng hóa, hóa đơn mua bán.

ü  Nhập/xuất hàng hóa vào kho và hàng bán

ü  Nhập hàng hóa Online.

ü  Kiểm tra số lượng tồn kho.

ü  In biên lai (nếu cần),…

-         Chức năng kế toán:

ü  Giúp người dùng quản lý công nợ của khách hàng.

ü  Thống kê số lượng tồn kho.

ü  Thống kê số lượng nhập/bán hàng theo thời gian.

ü  Thống kê số lượng nhập/bán các mặt hàng theo loại.

ü  Thống kê theo công thức tùy chọn của người dùng.

-         Hỗ trợ khai thuế theo yêu cầu pháp luật:

ü  Xuất file excel theo định dạng của phần mềm HTKK để có thể import vào phần mềm HTKK.

ü  Thiết lập thông tin cần thiết để xuất file excel theo các tiêu chí (hàng hóa, hóa đơn, chi tiết hóa đơn,…)

-         Chức năng hệ thống:

ü  Phân quyền người dùng hệ thống.

ü  Đồng bộ CSDL local với CSDL server khi kết nối đến server thành công

ü  Chức năng báo cáo tự động, chỉnh sửa các biểu mẫu, giấy tờ, báo cáo, đặt các công thức báo cáo.

ü  Khóa/hạn chế dịch vụ (tạm thời không cho phép máy trạm thực hiện một số chức năng nào đó… vì lý do nào đó. VD: máy hỏng, hàng hóa để dành).

ü  Cập nhật tự động ở tất cả máy trạm,…

ü  Đồng thời ghi log lại các hoạt động của người dùng trong hệ thống nhằm theo dõi và đánh giá tình hình một cách nhanh chóng, đưa ra những biện pháp xử lí kịp thời,….

ü  Quản lý, phân quyền in ấn các biểu mẫu, giấy tờ, báo cáo.

2.      Hệ thống quản lý tập trung:

-     Server: tự động backup dữ liệu hàng ngày, phân quyền và chia nhóm người dùng, lưu trữ toàn bộ dữ liệu.

-         Local: lưu trữ thông tin để đảm bảo các chức năng hoạt động ổn định khi không thể kết nối server, sao lưu để đồng bộ server khi kết nối, tự động lấy dữ liệu từ server về.


Back to Top